Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc

Thứ Hai, 10-04-2023 | 9:51AM GMT+7

Tin tức

4/10/2023 9:51:45 AM

 

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc

Tranh thủ khi mình còn trẻ và khuyến mãi bay thì nhiều, du lịch Úc lại mới và siêu thú vị, thì tại sao mình còn không đi?

Vũ trụ vừa gửi tín hiệu cho những đôi chân "mọc nốt ruồi" khi tháng 4 này lại có loạt khuyến mãi bay cực hấp dẫn dành cho những đường bay thẳng từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne, Brisbane. Mua vé khuyến mãi từ bây giờ, tha hồ thời gian bay đến tận tháng 3 năm 2024. Còn chờ gì mà không book ngay vài chiếc vé, thăm ngay những nơi này khi đến Úc!

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 1

Độc lạ tuyết rơi mùa hè

Tưởng rằng “tuyết rơi mùa hè” chỉ là có trong tưởng tượng, thì không, điều này hoàn toàn có thật! Khi ở bắc bán cầu này chúng ta đang "nướng" mình trong cái nắng đổ lửa, thì ở nửa bán cầu bên kia, nước Úc đang là mùa đông với tuyết rơi ngập trời. Nếu Thuỵ Sỹ vừa xa mà tới tận cuối năm mới có tuyết, thì chỉ với khoảng 9 giờ bay, chúng ta đã có thể đón cái lạnh với những bông tuyết ngay giữa tháng 7. Trượt tuyết thỏa thích giữa mùa hè, leo núi tuyết và ngắm nhìn khung cảnh tuyết phủ trắng khắp nơi quả là một cảm giác khó quên.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 2

Tạm bỏ quên thành phố đang nắng nóng của mình ở nhà đến nơi tuyết trắng, trượt vài vòng cho đã.

“Tắm mình” trong Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2023

Nếu bạn là một tín đồ của nghệ thuật, đặc biệt mê mẩn trước những màn kết hợp màu sắc đầy sức hút thì không thể bỏ lỡ Lễ hội sáng sáng Vivid Sydney 2023. Hàng ngàn màn trình diễn ánh sáng đẹp đến choáng ngợp bao phủ khắp Sydney trong suốt 23 ngày, kéo dài từ cuối tháng 5 tới giữa tháng 6. Với đường bay thẳng của Vietjet từ Việt Nam đến Sydney cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp du lịch hè, chỉ cần chuẩn bị thêm những thiết bị quay chụp thật xịn là có thể cho ra đời những clip triệu view để đời trong chuyến đi này rồi.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 3

Hãy ghi lại tất cả những khoảnh khắc này và lưu giữ lại thành một tập ký ức tuyệt đẹp rực rỡ sắc màu.

Tìm về bình yên ở vườn thực vật quốc gia Royal Botanic Gardens

Với hơn 60.000 loại thực vật và nhiều loài chim trên toàn thế giới, vườn quốc gia thực vật Royal Botanic Gardens nằm gần trung tâm thành phố, trên bờ Nam sông Yarra, Melbourne thu hút hơn 1,5 triệu du khách mỗi năm. Với chuyến bay thẳng tới Melbourne, bạn đừng quên dừng chân tại Royal Botanic Gardens, cụm vườn thực vật nằm trong Top những vườn thực vật đẹp nhất thế giới này để có thể cảm nhận sự yên bình khi hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây, nạp năng lượng trước chuyến hành trình dài khám phá nước Úc với nhiều trải nghiệm sống động nhé.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 4

Vẻ đẹp của cây cối, muông thú và sông nước hiền hoà lúc nào cũng mang lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho du khách.

Trải nghiệm không gian văn hoá đặc sắc tại Brisbane

Không chỉ là một thành phố thơ mộng bên bờ sông Brisbane với những cây cầu “vắt” ngang sông, nơi đây còn là một thành phố bao trùm bởi không gian văn hoá nghệ thuật, những lễ hội đặc sắc. Tham dự lễ hội thường niên lớn nhất của Brisbane, bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong hàng loạt những hoạt động giải trí sôi động. Lễ hội Hoàng gia Queensland với những màn biểu diễn xiếc độc đáo sẽ cho bạn những phút giây thư giãn, hay say đắm trước những triển lãm đa phương tiện hiện đại… Muốn trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Hy Lạp thì lễ hội Greek Paniyiri Festival là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 5

Những khuôn mặt tươi vui, hào hứng ăn mừng lễ hội Queensland lớn nhất năm.

Tận hưởng bầu không khí sạch nhất thế giới ở Tasmania

Tạm biệt khói bụi của các thành phố lớn, Tasamania thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng. Hít căng lồng ngực bầu không khí sạch nhất thế giới, đắm mình trong thiên nhiên hùng vĩ của các vườn quốc gia, ôm trọn vào lòng cánh đồng hoa oải hương Bridetowe, trải nghiệm ẩm thực ở Launceston,... tất cả những trải nghiệm tại hòn đảo thiên đường này chắc chắn sẽ chữa lành tất cả bằng sự hùng vĩ nhưng vẫn dịu dàng của thiên nhiên nơi đây.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 6

Thác Liffey ở vùng Midlands, Tasmania đẹp như một bức tranh sẽ giúp bạn cảm nhận dược hết sự hùng vĩ của thiên nhiên.

Nhất định phải check-in hồ nước màu hồng Hillier

Nhớ bổ sung vào kho ảnh "cuộc đời là những chuyến đi" của mình bằng những tấm ảnh check-in tại hồ nước độc lạ màu hồng này. Hillier không phải là hồ màu hồng duy nhất trên thế giới, nhưng đã đến Úc thì bạn đừng bỏ qua điểm du lịch đặc biệt kỳ ảo này. Dòng nước màu hồng “thần kỳ” với độ mặn ngang với Biển Chết có thể nâng bạn nổi bồng bềnh trên mặt nước. Đây chắc chắn là một địa điểm check-in không nên bỏ qua nếu có cơ hội tới Australia.

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè và những điều thú vị ở Úc - 7

Loại tảo có tên Duinella salina chính là lý do khiến hồ Hillier có màu hồng đẹp kỳ ảo.

NGUỒN:24H

238 Đường 3/2, P.12, Quận 10, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (84-28)-66767610-38658154 - Fax: (84-28)-38654062

E-mail: sales@kyhoa.com.vn

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH MTV Du Lịch Thương Mại Kỳ Hòa

Đăng ký nhận bản tin

GEO: 10.7763175, 106.6043947
KY HOA TOURIST - CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA
Work:
info@http://kyhoatourist.com.vn
Ho Chi Minh City, HCMC 700000
Vietnam
Cell: 0973 393 108
KY HOA TOURIST - CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA KY HOA TOURIST - CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA
TP.HCM Ho Chi Minh City, HCMC Vietnam
700000
info@kyhoatourist.com.vn
Điện thoại: http://kyhoatourist.com.vn T2-T7 8am - 5:30pm KY HOA TOURIST - CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA VND200000 - VND500000

Công Ty TNHH MTV TM-DL Kỳ Hòa- Khách sạn Kỳ Hòa HCM

KY HOA TOURIST - CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA